March 21, 2002

เบื่อๆ เซ็งๆ ไม่อยากทำอะไร อยากนอนอยู่บ้าน ดันทะเลาะกับที่ทำงานอีก มันก็สมควรอยู่หรอกนะ เล่นหยุดงานไป 2 วันเลยนี่ เหตุผลก็ฟังไม่ขึ้น ช่างมันเถอะ ยังไงภาพพจน์ก็ไม่มีเหลืออยู่แล้วนี่ ต่อไปโอกาสร่วมงานกันคงแทบเป็น 0 ใครเขาจะมาเอาเรา ความรับผิดชอบเป็น 0 คนนี้นี่ เราคงไม่เหมาะกับการต้องทำตามใคร หรือดำเนินชีวิตซ้ำซาก เราว่าเราพยายามปรับตัวแล้วนะ แต่อาจจะน้อยไปหน่อย เฮ้อ แทนที่จะจบไปอยากดี happy ending แต่แย่ชมัด
กว่าจะทำงาน 2 ชิ้นนี่เสร็จก็ใช้เวลามากพอดู ได้ไม่คุ้มเสียเลย ต่อไปคงจะไม่มีงานพวกนี้อีกแล้ว เพราะคงจบกันหมดแล้วนะ :D
วันศุกร์ เสาร์ว่าจะไปพัทยา มันมีงาน พัทยามิวสิคเฟสติวัล 3 วัน 3 คืน 200 กว่าศิลปิน ไอ้บิ๊กชวน ไอ้พีติดตาม เราอีก 1 ไอ้ป๊อบอาจจะตามไปที่หลัง นี่อุตสาห์ว่าจะไม่ไปแล้วนะ เพราะที่ทำงานก็ไปเหมือนกัน แต่เขาไปกันสาวๆ เราไม่อยากยุ่งเกี่ยว เดี๋ยวคอยดู เจอกันที่โน้นแน่